Maraming Salamat Po Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan

Tanggalin niyo na yung mga tarp na to please. Maraming salamat sa lahat ng bumati at nakaalala sa aking kaarawan mahal ko kayo.


Facebook

Maraming salamat po sa lahat ng nakaalala at bumati sa aking kaarawan kahapon.

Maraming salamat po sa lahat ng bumati sa aking kaarawan. Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos. I love you all maraming salamat po. Pero tapos na ang birthday ko.

Sobrang swerte ko dahil mayroon akong mga kaibigan at pamilya mula sa ibat ibang bahagi ng mundo lalong-lalo na sa Pilipinas. Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube. Maraming salamat din po sa team AksyonAgad sa kanilang walang sawang tulong at suporta sa ating mga programa.

Pumayag na lang ako dahil alam kong excited pa ang lahat sa panalo natin. Pasasalamat sa mga bumati sa aking kaarawan. Komento naman ng anak ni Vilma na si Luis Manzano sa.

Pero tapos na ang birthday ko. Pag-ibig ng mga mensahe para sa kasintahan kasintahan asawa at. 02062020 Salamat po salahat BUMATI po at sa efforts ni Lyn PIL cya po lahat nag collect NG video greetings nato Salamat my loves.

Gusto kong magpasalamat sa lahat ng bumati sa akin ngayon ng maligayang kaarawan. Pasasalamat ng isang may kaarawan Para sa lahat ng may kaarawan ngayon pin. Maraming Salamat Sa Lahat Na Nakaalala Ng Aking Kaarawan Reggie 6nq85oj8v1nw.

Mula sa kaibuturan ng aking puso salamat sa inyong lahat. Sa mga Barangay Officials na tumawag bumati at nagpadala ng pagkain maraming salamat din po sa inyo. Sa mga kababayan ko pong bumati at nagsend ng mga personal na mensahe maraming.

Ani Vilma sa inilabas na video. Kaawaan kayo ng Diyos. Nagpapasalamat po ako sa Panginoon sa biyaya ng buhay at patuloy na paggabay lalo na sa ating pagsisilbi sa bayan.

Thank you so much for congratulating my birthday. Maraming salamat sa mga bumati sa aking kaarawan. Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube.

Maraming salamat sa mga bumati sa aking kaarawan. Sa mga Barangay Officials na tumawag bumati at nagpadala ng pagkain maraming salamat din po sa inyo. Sa aking mga kaibigan at kasamahan mula sa PNP maraming salamat sa.

Nagugulat ako sa mukha ko eh Ang totoo nagpaalam sa kin yung nagkabit nito. From the bottom of my heart maraming salamat po. Maraming salamat po sa lahat ng nakaalala at bumati sa aking kaarawan kahapon.

Ikaw ay isang napaka-espesyal na lalaki at ngayon ay ang iyong kaarawan kaya salamat i diyos na ginawa mo kaya perpekto masaya kaarawan sa aking. Maraming salamat po sa lahat ng bumati sa aking ika-30 na kaarawan. Maraming salamat po sa lahat ng bumati sa aking ika-30 na kaarawan.

Thank you so much for congratulating my birthday. Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos. Thanks for the early greetings.

Maraming Salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan. Salamat po sa inyong lahat sa lahat po ng nakaalala sa lahat po ng bumati maraming-maraming salamat po mula sa aking puso. Mag iingat po tayo palagi.

Tanggalin niyo na yung mga tarp na to please. God bless you I love you. Salamat sa maaga napagbati Sa aking kaarawan.

Maraming salamat po sa lahat ng nakaalala at bumati sa aking kaarawan. Sa mga kababayan ko pong bumati at nagsend ng mga personal na mensahe maraming salamat po. Salamat sa iyo ng mensahe para sa pagbati sa kaarawan.

28062010 maraming salamat po sa lahat ng walang sawang bumabati sa aking kaarawaninanyayahan ko kayo lahat sa aking magdiriwang sa araw na itomagdadala lng kayo ng makakain upang mapagsaluhan natin lahathehe. Sa aking mga kaibigan at kasamahan mula sa PNP maraming salamat sa bulaklak at. Sa caption ng kanyang post ay nakasulat naman ang mga salitang.


Facebook


Jewel Maraming Salamat Po Sa Lahat Ng Nakaalala Bumati


Komentar

Label

alam angka angkop answer anyong apartment araw artinya artista asya babawiin badminton bagay bago bakit bandang bandar bansa bansang baru batangas batubara bayan bayani bible bisaya boyfriend brainly buhay bulacan bulkan bumati bundok buod buong campaign cast convenience court dahil dalam dandim dialect dito diyos donnalyn ekonomiks ending energy english enrique epiko episode episodes essay estados file fili filibusterismo firm full gabi gagawin gamitin ginawa grail green gubat guitar gulay gumuho gusto gwapo hahamakin halimbawa halos hangganan hapon hari harimau higit hiligaynon hindi holy hotel house ibibigay ibig ibigin ikaw ilan ilocano ilonggo ingat instrumental into inyong ipaliwanag ipinadala ipoh isat jalan jalur jarai jarak jewelers judge kaarawan kabanata kabuhayang kahinaan kahit kahulugan kaibigan kakayahang kalagayan kalangitan kaligtasan kami kanlurang kapag kapalit kapampangan karunungang kasi katulad kayamanan kayong kecamatan klase kung kursus kwento kwentong laban lahat lahatte lahatxt lalo lama lamang lampung lane larong legah linggau listahan longsor lopez lpse luluhod lupa mabait mabuti magalak maganda magandang magbabago maging magkaugnay mahal maikling makaunawa makikisig malapit malaysia mali maligayang malumay mamamatay manok maraming masaya masuk masunod matalino meaning means menglembu menuju message mines minus missile misyong mobil movie mundo music nabigo nagawa nagbabago naging nagkakasundo nagpapaunlad nakapaligid nalang nama naman nang napapaligiran narkoba nasayo natatangi nating network nilikha ninyo noli nota number nyong official orasyon pagaralam paghihirap pala paliwanag pamahalaan pamilya panaklaw pananagutan panghalip panginoon pangulo para pasar pasko payang penang perak perpekto pilipinas pinakamalaki pinakamalalim pinang pinoy pista pogi poskod presidente price profil proklamasyon promo proton prutas pumasok puno quotes rehiyon relihiyon resort rhyme riau rute sabihin sakit saklaw salamat sale salitang sana sayo sewa sila silangang song songs spanish state store superhero tagalog tagumpay talaga talambuhay tama taman tambang tanauan tangere tanging tanjung tauhan tawag tayo tayong tayutay teleserye teorya terkini text thank that timog totohanin totoo translate translation tubig tuhod tutorial twins umaga verse video vilma vivo wallpaper wasto waterboom watermelon wika wikipedia
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Orasyon Pampaswerte Sa Lahat Ng Bagay

Orasyon Panggamot Sa Lahat Ng Sakit